วันจันทร์ที่ 19 มิถุนายน พ.ศ. 2560

วันไหว้ครู


 วันไหว้ครู

วันไหว้ครู เป็นวันที่นักเรียนจะได้แสดงคุณธรรมในจิตใจ คือไหว้ครู คำว่า  ไหว้ครู  นั้น เป็นถ้อยคำธรรมดาสามัญที่เข้าใจกันอยู่ และทราบถึงความหมายกันเป็นอย่างดี แต่ก็จะขอขยายความคำว่า  ไหว้ครู  เพื่อประกอบความรู้และประดับสติปัญญาตามสมคว อ่านเพิ่มเติมhttp://guru.sanook.com/4086/

     

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ความรู้สึกที่มีต่อแม่

หนูรักแม่ แม่เป็นผู้ที่มีพระคุณต่อหนูมาก หนูรักแม่ๆมากๆ ท่าดูแลอบรมสั่งสอนเราให้เราเป็นคนดีมาโดยตลอด ท่านรักเรามากๆ แม้ท่าเหนื่อย ท่านก็จ...