วันพุธที่ 6 กันยายน พ.ศ. 2560

ความรู้สึกที่มีต่อแม่

หนูรักแม่
แม่เป็นผู้ที่มีพระคุณต่อหนูมาก หนูรักแม่ๆมากๆ ท่าดูแลอบรมสั่งสอนเราให้เราเป็นคนดีมาโดยตลอด ท่านรักเรามากๆ แม้ท่าเหนื่อย ท่านก็จะไม่บ่นเลย เราอยากจะตอบแทนพระคุณแม่ เราอยากจะมีงานทำที่ดีๆเพื่อที่จะเลี้ยงดูแม่ในอนาคต  อยากปลูกบ้านให้พ่อแม่อยู่อย่างสบายๆ อยากซื้อรถดีๆให้แม่ขับ อยากพาแม่ไปกินของอร่อยๆ อยากพาแม่ไปเที่ยว บรรยากาศดีๆ ธรรมชาติ อยากอยู่ด้วยกันอย่างนี้ไปตลอด เราอาจจะเคยทำอะไรที่ไม่ดีกับแม่บ้าง 
อยากจะบอกกับแม่ว่า หนูขอโทษ และหนูก็รักแม่มาก
ในภาพอาจจะมี 3 คน, คนที่ยิ้ม, ต้นไม้, สถานที่กลางแจ้ง, ภาพระยะใกล้ และ ธรรมชาติ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ความรู้สึกที่มีต่อแม่

หนูรักแม่ แม่เป็นผู้ที่มีพระคุณต่อหนูมาก หนูรักแม่ๆมากๆ ท่าดูแลอบรมสั่งสอนเราให้เราเป็นคนดีมาโดยตลอด ท่านรักเรามากๆ แม้ท่าเหนื่อย ท่านก็จ...